×

Your cart is empty

Total

2021 NEW
TREK

FUEL EX 5 DEORE 12-SP

Fuel Ex 5 คือจักรยานฟูลซัสเพนชั่นระดับเริ่มต้น ราคาดีๆสำหรับผู้ที่สนใจจักรยานเมาเทนไบค์สายลุยแบบสองโช๊ค มาพร้อมช่วงยุบช๊อคอัพหน้า 140 มม. และช๊อคอัพหลัง 130 มม. ชุดขับเคลื่อน Shimano Deore1x12 สปีด หลักอานแบบปรับระดับได้ ดิสเบรคไฮดรอลิค ครบขนาดนี้ สเปคดีๆขนาดนี้ คุ้มค่าขนาดนี้ ในราคาที่คุณยากจะปฏิเสธ

ราคา

70,200.00


Product Detail

มันใช่เลยถ้า...
คุณต้องการจักรยานแบบฟูลซัสเพนชั่น และใช้งานได้คลอบคลุมทุกเส้นทาง มีประสิทธิภาพเหนือราคา เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่สนุก ตอบสนองและควบคุมรถได้อย่างใจคิด 
เทคโนโลยีเหนือชั้น
เฟรมอลูมินั่มเกรด Alpha Platinum น้ำหนักเบาที่มาพร้อมระบบการซ่อนสาย, มาพร้อมท่อล่างแบบตรงช่วยเสริมความสติ๊ฟให้กับเฟรม เพิ่มการส่งกำลังในการปั่นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Knock Block ที่ออกแบบให้ท่อหน้าของเฟรม ชุดถ้วยคอ และแหวนรองคอทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ ช่วยป้องกันแฮนด์ตีกลับ, ช๊อคอัพหน้า RockShox Recon RL ช่วงยุบ 140 มม., ช๊อคอัพหลัง RockShox Deluxe Select Plus ช่วงยุบ 130 มม., ชุดขับเคลื่อน Shimano Deore 12 สปีด, ดิสก์เบรคไฮดรอลิค, หลักอานแบบ Dropper post ปรับระดับได้ รวมถึงเทคโนโลยี Mino Link ปรับระดับท่อหน้าและองศาท่อนั่งและยกระดับกะโหลกขึ้นได้อีก 10 มม. เพื่อปรับการใช้งานในสภาพเส้นทางที่แตกต่างกัน
 
บทสรุปสำหรับ Fuel EX 5
จักรยานฟูลซัสเพนชั่นในราคาที่น่าคบหา Fuel EX เป็นเฟรมอลูมินั่มแบบเดียวกับจักรยานรุ่นสเปคอื่นๆในตระกูล Fuel EX มาร้อมช๊อคอัพหน้าคุณภาพ, หลักอานปรับระดับได้, และชุดขับเคลื่อน Shimano 1x / สปีด เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือคุณๆที่กำลังมองหาจักรยานฟูลซัสเพนชั่นดีๆสักคันในราคาสบายกระเป๋า
 
แล้วคุณจะหลงรัก
  1. คุณจะได้จักรยานระดับไฮเอนด์ เฟรมแบบ Boost148 ที่มีเทคโนโลยี ABP ลดการบิดตัวของเฟรมเวลาเบรก ทำให้ควบคุมรถได้มั่นใจ และรองรับการอัพเกรดในอนาคต
  2. Fuel Ex 5 มีประสิทธิภาพดุจเทรลไบค์ที่มีราคาสูงกว่า มันลุยได้ทั้ง singletrack และยังสามารถแข่งขันแบบ XC หรือ enduro ก็ยังได้
  3. หลักอาน Dropper post ปรับระดับได้ เพื่อพร้อมควบคุมรถจากการโดดจากที่สูงได้ดีกว่า
  4. ช๊อคอัพ Rockshoxระบบ Solo Air ง่ายต่อการเซ็ทแรงดันให้เหมาะกับน้ำหนักตัวของผู้ขับขี่ แถมยังมีน้ำหนักเบากว่าช๊อคอัพระบบ coil spring ทั่วไป
  5. มีตัวเลือกหลายขนาดที่มั่นใจว่าจะพอดีที่สุดสำหรับทุกคน พร้อมเทคโนโลยี Smart wheel size ที่ให้ขนาดล้อที่เร็วที่สุดสำหรับรถแต่ละขนาด โดยขนาด XS, S เป็นล้อ 27.5  และขนาด M ขึ้นไปจะเป็นล้อ 29er


Features


จักรยานของฉันจะมีท่อบนแบบโค้งหรือไม่?
สำหรับเฟรมที่มีขนาดเล็ก (XS และ S) จะมีท่อหน้าที่ต่ำกว่าเพื่อให้รับกับท่อบนที่มีลักษณะโค้งลงเล็กน้อย ซึ่งการออกแบบนี้เพื่อให้มีผลดีกับคนที่มีความสูงหรือช่วงขาที่ไม่ยาวมากนักเพื่อการคร่อมรถและการขึ้น-ลงรถที่ปลอดภัยและเป้าไม่ติดท่อบน ส่วนในจักรยานที่มีขนาดใหญ่กว่า (M และ ML ขึ้นไป) จะมีท่อบนที่เป็นทรงตรงเพราะส่วนใหญ่นักปั่นที่มีความสูงมากกว่าจะไม่ค่อยมีปัญหากับท่อบนแบบตรงหรือที่เรียกว่าคร่อมรถแล้วเป้าพ้นท่อบน

เทคโนโลยี Active Braking Pivot (ABP)
Active Braking Pivot คือเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อช่วยให้ระบบกันสะเทือนยังคงทำงานเต็มประสิทธิภาพเมื่อคุณบีบเบรค (ยุบตัวตามปกติ) ซึ่งตามปกติในการทำงานของสวิงอาร์มหลังแบบอื่นจะถูกจำกัดการทำงานเมื่อขณะที่คุณบีบเบรค ซึ่งส่งผลให้สวิงอาร์มทำงานน้อยลงหรือหยุดการทำงานไปชั่วขณะหนึ่ง
 
เทคโนโลยีท่อล่างตรงและระบบ Knock Block ป้องกันแฮนด์ตีกลับ
ท่อล่าง (Down tube) แบบตรงช่วยเสริมความสติ๊ฟให้กับเฟรม เพิ่มการส่งกำลังในการปั่นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Knock Block ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Trek ออกแบบให้ท่อหน้าของเฟรม ชุดถ้วยคอ และแหวนรองคอทำงานร่วมกันอย่างเป็นระบบ ช่วยป้องกันแฮนด์ตีกลับหรือป้องกันแฮนด์ไม่ให้หมุนได้รอบ ช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุได้ในระดับหนึ่ง



เซ็ทอัพค่าการทำงานของระบบกันสะเทือนง่ายๆด้วย Suspension Calculator
โปรแกรม Suspension Calculator ช่วยให้คุณสามารถตั้งค่าการใช้งานของช็อคอัพทั้งหน้า-หลังได้ง่ายๆโดยไม่ต้องคำนวณเองให้ยุ่งยาก สามารถเซ็ทได้ทั้งค่าการเติมลมและความหนืดของระบบรีบาวน์ (ความเร็วในการคืนตัวจากการยุบของโช๊คอัพ) ได้สบายๆ เพียงทำตามขั้นตอนที่แนะนำในระบบ

เทคโนโลยี Mino Link ปรับตั้งองศาการขี่
เทคโนโลยี Mino Link ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับตั้งองศาของตำแหน่งนั่งหรือองศาของท่อหน้าให้สูงขึ้นได้ ½” นิ้ว และส่งผลให้กะโหลกยกตัวขึ้นสูงจากพื้น 10 มม. ด้วยวิธีการขันน๊อตเพียงตัวเดียว เพียงปรับตัวลิ้งค์เพื่อเลือกองศาท่อหน้าว่าต้องการให้ชันมากหรือชันน้อย  ใช้งานง่ายและไม่มีผลกระทบต่อการทำงานของระบบกันสะเทือน
ขอบล้อรองรับยาง Tubeless
ขอบล้อ Bontrager TLR (Tubeless Ready) ออกแบบมาเฉพาะเพื่อการใช้งานร่วมกับยาง Tubeless ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสามารถเลือกที่จะใช้แรงดันลมต่ำกว่าปกติเล็กน้อยเพื่อการยึดเกาะพื้นถนนที่ดีโดยที่ไม่ต้องห่วงเรื่องยางแตกหรือระเบิดจากการที่ขอบล้อบดกับยางจนทะลุเหมือนกับขอบล้อแบบใช้ยางในทั่วไป
 

ระบบเก็บซ่อนสายเบรคและเกียร์ได้เรียบร้อยสะอาดตา
ซ่อนสายเบรก สายรีโมทหลักอาน และสายชุดขับเคลื่อนไว้ภายในตัวเฟรมได้อย่างสะอาดตา เก็บเสียงเงียบสนิท ไม่มีเสียงจากสายกระทบภายในของท่อเฟรม


ดุมล้อ Boost 148 / 110
ฐานดุมหน้า-หลังกว้าง (ดุมล้อหน้า 110 มม. - ดุมล้อหลัง 148 มม.) เพิ่มความมั่นคงให้กับล้อและลดการบิดตัวของล้อที่อาจเกิดขึ้นจากการเลี้ยว ทำให้สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ
 
May you also like

SIGN ME UP

รับข้อเสนอพิเศษ ข่าวผลิตภัณฑ์ และข้อมูลที่น่าสนใจ

Subscribe

RIDE WITH US ON