×

Your cart is empty

Total

New Bontrager R3 Road Tires

The one road tire for race day and every day

Bontrager's design team and the development of the all-new R3 Road Bike Tire
 

ทีมออกแบบและพัฒนาของ Bontrager ได้ทำการพลิกโฉมของยาง R3 ใหม่ ซึ่งโปรเจคนี้กินเวลานานถึง 3 ปี โดยเริ่มต้นจากการยกเครื่องกระบวนการพัฒนายางใหม่ทั้งหมดและจบลงด้วยผลลัพธ์คือ การทดสอบรูปแบบใหม่ วัสดุเนื้อยางใหม่ที่ชื่อว่า TR-Speed และยางเสือหมอบที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าใคร 

 

นี่คือสิ่งที่ทีมพัฒนาทราบดีว่า ยางเสือหมอบที่เป็นเลิศก็ต้องไปได้เร็วและเบา แต่ส่วนใหญ่นั้นก็จะหมดสภาพเร็วมากและไม่มีความแน่นอนพอที่จะใช้ต่อไปหากถูกทิ่มหรือบาดจนรั่ว จึงยังไม่มียางที่ตอบโจทย์ความต้องการที่มากายเช่นนี้ได้ การต้องเปลี่ยนยางสำหรับวันแข่งขันก็เป็นเรื่องที่อาจจะน่ารำคาญใจแต่ในเมื่อยังไม่มียางเสือหมอบใดที่มีอายุการใช้งานได้ยาวนาน, มีชั้นสำหรับป้องกันลดการรั่วซึม, ทนทานมากพอที่จะใช้ซ้อมต่อเนื่องได้ทุกวัน และสุดท้ายคือ เร็วและลื่นไหลมากพอสำหรับวันแข่งขัน

 

ดังนั้น Bontrager จึงได้นำจุดแข็งทุกข้อของยาง R3 Hard-Case Lite และปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น และได้สร้างยางหนึ่งเดียวที่รองรับการใช้งานทั้งใยวันแข่งและวันซ้อม ยาง R3 ใหม่นี้มีประสิทธิภาพด้านความเร็วเพิ่มขึ้นถึง 7% และทนทานต่อการรั่วซึมมากขึ้นถึง 22% และมีอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้นเกือบ 2 เท่าหรือ 75% เมื่อเทียบกับ R3 รุ่นก่อน เพิ่มเติมด้วยขนาดยางที่หลากหลาย และมีแบบและขนาดพื้นที่ดอกยางที่แตกต่างกันในแต่ขนาดหน้ายาง แบบดอกยางบางๆนี้ออกแบบให้มีแรงเสียดทานต่ำและมั่นใจในการเข้าโค้งสูงสุด





Testing reinvented
  สภาพถนนจริงไม่ได้ราบเรียบ 100% การทดสอบ R3 ใหม่จึงไม่ได้ทดสอบแค่เพียงบนลูกกลิ้งโลหะผิวเรียบเหมือยรายอื่นๆ Bontrager ได้จำลองสภาพพื้นผิวที่เหมือนกับสภาพผิวถนนจริงและทำการทดสอบ R3 ในหลากหลายรูปแบบและยาวนาน ทำให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่มากพอและนำมาปรับปรุงพัฒนาจนได้ยาง R3 ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด


The tech behind the tire

  สิ่งหนึ่งที่ถูกค้นพบคือ ยางจะมีประสิทธิภาพแตกต่างกันเมื่อถูกหมุนในทิศทางหนึ่งจะมีความเณ้วมากกว่าการหมุนไปอีกทิศทางหนึ่งถึง 10% ดังนั้น R3 จึงมีการกำหนดทิศทางการหมุนไปข้างหน้า และมีความนุ่มนวลด้วยความหนาแน่นเนื้อยางถึง 120 TPI เพื่อให้ได้มาซึ่งความเร็วในการปั่น และความลื่นไหลที่เพิ่มขึ้นเมื่อฟรีขานั่นเอง

All-new rubber

  ทีมพัฒนากลับไปเริ่ม ณ จุดเริ่มต้น ด้วยการสร้างวัสดุเนื้อยางแบบใหม่ที่ชื่อ TR-Speed ซึ่งมีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งความเร็ว ลื่นไหล น้ำหนักเบา ทนทาน และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น


More miles, fewer flats
  Bontrager ได้ปรับปรุงชั้นการป้องกันการรั่วซึมใหม่ด้วยวัสดุที่มีความทนทานและเบาอย่าง Nylon105 ผลลัพธ์ที่น่าพอใจคือ การได้มาซึ่งยางที่เบาและรั่วซึมได้ยากกว่า รวมทั้งยังทำให้ยางมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นอีก 75% เลยทีเดียว


Bontrager R3 Road Tires
  คือยางเสือหมอบที่ตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างแท้จริง ทั้งในการแข่งขัน ในวันฝึกซ้อม R3 เร็วและลื่นไหลกว่า ใช้งานได้ยาวนานกว่า และปกป้องการรั่วซึมได้ดีกว่า และมันยังมีดอกยางที่พัฒนาเพื่อความไหลลื่นและมั่นใจในการเข้าโค้งและทุกสภพาเส้นทาง



Race-day fast, everyday durable
  Bontrager ได้ปรับปรุงยางเสือหมอบตระกูล R3 ใหม่หมด
เพื่อให้เป็นยางแห่งความเร็ว ลื่นไหล มั่นใจได้ ขับขี่เร้าใจ และทนทานยิ่งขึ้น 
Bontrager R3 Road Tire ใหม่มีความทนทานมากขึ้นเหมาะที่จะใช้กับการฝึกซ้อมได้ทุกวัน
และยังให้ความเร็วและลื่นไหลมากยิ่งขึ้นในวันแข่งขัน
มันคือยางที่สร้างมาเพื่อชัยชนะโดยแท้จริง
และเป็นยางรหัส R3 ที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยสร้างขึ้นมา



More miles per tire
  ทุกๆเส้นให้ระยะการใช้ใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น
ให้คุณสัมผัสได้ถึงความทนทานใช้ได้ยาวนานกว่า 
ด้วยเนื้อยางรุ่นใหม่ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bontrager
ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนทั้งความเร็ว ลื่นไหล และดอกยางที่ทนทานยิ่งขึ้น





More time in the saddle
  เพื่อให้คุณใช้เวลาขับขี่ได้เต็มที่และราบรื่นขึ้น 
เราได้ทำโครงสร้างป้องกันการรั่วซึมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
โดยยังคงความเบาและนุ่มนวล 





More free speed
  ให้ความเร็วและลื่นไหลยิ่งขึ้น สำหรับยาง New Bontrager R3 Road Tire นี้
มีค่าความเสียดทานต่ำกว่าเดิม ทั้งด้วยเนื้อยางแบบใหม่ที่ลื่นไหล
รวมถึงการออกแบบลวดลายดอกยางให้สอดคล้องกับความเร็วที่ดีขึ้น
แต่ยังคงยึดเกาะดีเยี่ยม



Three years in the making
  ยาง R3 ใหม่ใช้เวลาคิดค้น ทดสอบ พัฒนา ยาวนานถึง 3 ปี
มันจึงเป็นมากกว่าแค่ยางเสือหมอบ แต่มันคืออีกหนึ่งนวตกรรมทั้งเรื่องของวัสดุเนื้อยางและการออกแบบ
ซึ่งได้ทำการทดสอบไม่เฉพาะบนพื้นโลหะเรียบ แต่เราได้จำลองพื้นที่ทดสอบที่ปรับแต่ง
และสร้างสภาพการขับขี่บนผิวถนนในแบบต่างๆได้ เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของยาง R3 ใหม่นี้
ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อนำเอาข้อมูลทั้งหมดมาวิเคราะห์และสร้างยาง R3 รุ่นที่ดีที่สุดขึ้นมา




The tech behind the tire
  เราต้องการโครงสร้างทางวิศวกรรมของยาง R3 ใหม่ 
ประกอบไปด้วยวัสดุที่ทันสมัยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 
ดังนั้นเราจึงทดสอบทุกอย่างตั้งแต่ความกว้างของยางและสารประกอบเนื้อยาง
ไปจนถึงลวดลายดอกยางและระบบป้องกันการเจาะบาด  
และเราได้ค้นพบสิ่งน่าตื่นเต้นที่สุดของเรา นั่นคือ ขนาดยางที่ใหญ่และกว้างกว่านั้น 
จะมีผลให้ล้อหมุนไปได้เร็วยิ่งขึ้น และในยางที่ขึ้นรูปแบบเดียวกันนั้น 
การกำหนดทิศทางการหมุนก็ส่งผลต่อความเร็วที่แตกต่างกันได้ถึง 10% 
และทำให้ยาง R3 ใหม่มีการกำหนดลูกศรทิศทางการหมุนไปข้างหน้านั่นเอง .


1. Direction matters
  R3 เริ่มกันด้วยความหนาแน่นเส้นใยถึง 120 TPI 
ซึ่งจะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพความเร็วเมื่อหมุนไปข้างหน้า 
หรือที่เราๆพูดกันติดปากว่า “ไหล” นั่นเอง


2. All-new rubber
  Bontrager ได้กลับไปยังจุดเริ่มต้นบนกระดานออกแบบ
และเริ่มต้นงานใหม่ทั้งหมดกับการสร้างวัสดุเนื้อยางที่มีประสิทธิภาพสูงสุด
เท่าที่เคยมีมาที่เราเรียกว่า TR-Speed Compound 
ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bontrager ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความเร็ว
ที่มากกว่าทั้งในห้องทดลองและการใช้งานจริง  


3. Improved puncture protection
  R3 มีคุณสมบัติเด่นของเทคโนโลยี Hard-Case Lite 
พร้อมการป้องกันการรั่วซึมการถูกทิ่มหรือบาดจากวัสดุ  Nylon105
ที่เบากว่าและแข็งแกร่งขึ้น 


4. Added traction
  การออกแบบที่ทันสมัยและดอกยางบางๆ
และละเอียดของ R3 ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการยึดเกาะ
เมื่อขนาดยางเพิ่มขึ้นดอกยางจะมีขนาดความกว้างมากขึ้น
เพื่อเหมาะสำหรับการใช้งานตามต้องการ



Available in four sizes, including a TLR option
  พร้อมแล้วทั้ง 4 ขนาด รวมทั้งแบบ Tubeless ก็มี
ตั้งแต่ขนาด 700x23 , 700x25 , 700x28 และ 700x32 
เพื่อให้คุณเลือกใช้ได้ตามความต้องการ
และขับขี่ได้ทุกสภาพถนนหรือแม้แต่ทางหินกรวดก็ไม่หวั่น
ขนาดใหญ่ที่สุดสำหรับ R3 Tubless ใหม่คือขนาด 700x32


Click to See R3 Tires

Share with :
LINE it!

You may also like

SIGN ME UP

รับข้อเสนอพิเศษ ข่าวผลิตภัณฑ์ และข้อมูลที่น่าสนใจ

Subscribe

RIDE WITH US ON