TECH / MADONE

MADONE

 

 

MADONE TECHNOLOGY

 

 

 

 

เทคโนโลยีท่อหน้าแบบ KVF 

ท่อหน้าแบบ Super-aeroที่ออกแบบมาเพื่อการตัดลมที่ดีเยี่ยมอีกทั้งยังขจัดมวลลมฉุดให้เหลือน้อยที่สุด

 

 

 

 

ทุกสิ่งรวมเป็นหนึ่ง

เพลทติดตั้งสับจานหน้าเป็นCarbonชิ้นเดียวเพื่อให้น้ำหนักเบา

เกลียวน๊อตขากระติกMoldด้วยCarbonถูกซ่อนเรียบเนียนไปกับตัวเฟรม

 

 

 

 

ตะเกียบแบบ KVF

ตะเกียบหน้า KVF Fork หลักการเดียวกับท่อหน้า ให้การตัดลมที่ดีเยี่ยมเพื่อความเร็วสูงสุด

 

Dropoutคาร์บอนหล่อขึ้นรูป ลดน้ำหนักและเพิ่มความแข็งแรงเพื่อการควบคุมรถที่มั่นคงและรวดเร็ว (เฉพาะซีรี่ย์7)

 

 

 

 

เมื่อเบรคหลังที่เคยมี...หายไป

All-New Madoneได้ย้ายตำแหน่งของเบรคหลังไปไว้ด้านใต้กะโหลก ทำให้สามารถออกแบบรูปโฉมของSeatstayได้ใหม่ให้มีน้ำหนักเบาขึ้น

เมื่อไม่ต้องมีจุดยึดเบรค ท่อทรงแบบKVF จึงถูกนำมาใช้เพื่อให้การตัดลมเป็นไปอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งคัน

 

 

 

 

ซ่อนสายเคเบิลต่างๆอย่างแนบเนียน

ระบบการเก็บซ่อนสายเคเบิลต่างๆได้อย่างสะอาดตาที่สุดในวงการจักรยาน ทำให้TREKสามารถสรรค์สร้างท่อเฟรมที่มีระบบภายในที่สลับซับซ้อนไว้ได้อย่างลงตัว

 

 

 

 

ตัวยึดสับจานหน้าแบบDirect-mount

แป้นติดตั้งสับจานหน้าแบบไม่ต้องใช้แหวนรัด วัตถุประสงค์เพื่อลดน้ำหนักและการเปลี่ยนเกียร์ที่แม่นยำ

 

 

 

 

รองรับอุปกรณ์อีเล็คทรอนิค

ออกแบบมาเพื่อรองรับชุดขับเคลื่อนไฟฟ้าได้อย่างลงตัว

 

 

 

 

กะโหลกBB90

นับว่าเป็นกะโหลกที่มีขนาดกว้างที่สุดที่มีอยู่ในจักรยานทางเรียบและเนื่องจากใช้วัสดุที่น้อยลง ทำให้ Madoneมีน้ำหนักที่เบา ตอบสนองดีเยี่ยม และส่งกำลังการปั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

ตะเกียบและท่อหน้า E2

ซางตะเกียบขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง1.5”นิ้ว และรีดไล่ขนาดมาที่ส่วนปลายให้เหลือ1-1/8”นิ้ว

เพิ่มความแข็งแรงในส่วนของบ่าตะเกียบให้สามารถรับแรงสะเทือนและควบคุมรถได้อย่างมั่นคง

 

 

 

 

ตัวกันโซ่ตก

ตัวกันโซ่ตกติดตั้งมาพร้อมกับตัวเฟรมป้องกันการผิดพลาด เพราะทุกวินาทีหมายถึงชัยชนะ

 

 

 

 

เบรคแบบแอโร่และตำแหน่งเบรคหลังใหม่

TREK เป็นจักรยานระดับผู้นำที่สรรค์สร้างระบบเบรคให้เรียบเนียนไปกับตัวเฟรม นวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ช่วยกำจัดแรงฉุดจากลมและยังดูสะอาดตา  รวมไปถึงความเร็วที่เพิ่มขึ้นด้วย

 

 

 

 

H1 Fit

ถูกพัฒนาเพื่อนักจักรยานที่มีความสามารถในการเคลื่อนไหวข้อสะโพกได้อย่างคล่องตัว มีแนวแกนกระดูกสันหลังที่แข็งแรงทรงตัวยืดหยุ่นได้ดีเมื่อต้องก้มต่ำ และต้องการตำแหน่งการจับแฮนด์ที่ต่ำและลู่ลมที่สุด

 

 

 

 

H2 Fit

มีท่อหน้าสูงขึ้นเล็กน้อยเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักจักรยานที่มีข้อจำกัดเรื่องความความยืดหยุ่นหรือความคล่องตัวของการเคลื่อนไหวของข้อสะโพก

 

 

 

 

DuoTrap

DuoTrap ระบบที่ซ่อนเซ็นเซอร์ความเร็ว รอบขา และระยะทางไว้ในตัวเฟรมเพิ่มAerodynamicให้กับรถ เฟรมคาร์บ้อนMadoneมาพร้อมกับระบบรองรับซึ่งสามารถใช้ได้กับเซ็นเซอร์ไร้สายที่ส่งสัญญาณแบบANT+ของBontrager (เซ็นเซอร์แยกขายต่างหาก)

 

 

 

 

เทคโนโลยีการเข้าท่อแบบ StepJoint

คือกรรมวิธีการต่อท่อคาร์บ้อนแบบเสียบซ้อนอย่างเรียบเนียน ลงตัวโดยไม่มีการหุ้มทับและไม่เหลือส่วนเกิน ให้ความเรียบเนียนตลอดความหนาของผนังท่อด้านในและนอกจากปลายจดปลาย

 

  

See Madone

 

 

 

 

PROJECT ONE

Custom Buildลิขสิทธิ์เฉพาะหนึ่งเดียวในโลกที่นักปั่นสามารถระบุสี ไซส์ และอุปกรณ์หรือแม้แต่ชื่อของตนเองได้ตามใจปราถนา พิเศษสำหรับเฉพาะลูกค้าของ TREKเท่านั้น

 

Customize your Trek with Project One